Mô tả công việc
– Thực hiện, đáp ứng các kế hoạch kinh doanh theo kế hoạch tháng, quý, năm của công ty.
– Liên hệ, tiếp cận, gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp.
– Đàm phán các điều khoản Thương mại với nhà cung cấp và khách hàng.
– Thực hiện công việc làm báo giá, hồ sơ dự thầu gửi khách hàng.
– Soạn thảo hợp đồng thương mại với nhà cung cấp và khách hàng.
– Phối hợp với các bộ phận để thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng một cách hiệu quả.
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
– Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện có của công ty.
– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.
– Thực hiện các nhiệm vụ và công việc theo sự phân công của Giám đốc, trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học ưu tiên các ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Tự động hóa, Cơ điện tử, Điện – Điện tử, Nhiệt, … )
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) tốt và có thể đọc hiểu tài liệu tiếng anh chuyên ngành.
– Ít nhất 02 năm vị trí bán hàn/ mua hàng.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập
– Phẩm chất: Trung thực, nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
Quyền lợi
– Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực.
– Quyền lợi theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN
– Thưởng hiểu quả kinh doanh, lương tháng 13, thưởng lễ tết…
– Phụ cấp xăng xe, điện thoại. Du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ | Technico Jobs (Ms) |
Địa chỉ | 21K2 Trương Văn Bang, phường 7, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam |
technico.vn@gmail.com | |
Điện thoại | 0933655961 |