Nhân viên OPS

Mô tả công việc

 Tiếp nhận chứng từ từ bộ phận chứng từ và bộ phận kinh doanh, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của chứng từ và thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu.
 Liên hệ với khách hàng và các nhà cung cấp vận chuyển trong quá trình vận tải hàng hóa.
 Giám sát và kiểm tra tình hình hàng hóa trong kho và trên cảng trước khi xuất hàng.
 Trực tiếp điều phối quá trình bốc dỡ, đóng gói hàng hóa, nhập container,…, vận chuyển về kho và ngược lại.
 Giao nhận chứng từ, nộp thuế phí và lệ phí với các bên liên quan: Hải quan, cảng vụ, hãng tàu.
 Làm thủ tục vận chuyển hàng hóa tại cảng, sân bay hoặc các cửa khẩu hải quan.
 Sắp xếp, giám sát hàng hóa, kiểm hóa, lấy chứng từ: bill, DO,… từ khách hàng, hãng tàu, công ty Logistics.
 Làm thủ tục kiểm dịch thực vật, động vật, giám định, kiểm tra chất lượng, y tế tùy theo yêu cầu của từng lô hàng ở các chi cục.
 Thực hiện các thủ tục khai báo hải quan, mở tờ khai HQ xuất nhập.
 Xử lý các tình huống phát sinh và thông báo thông tin chi tiết cho bộ phận có liên quan.
 Lập báo cáo

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp: Trung cấp, cao đẳng trở lên…chuyên ngành Kinh tế, Hải quan, xuất nhập khẩu, hàng hải,…
 Có kinh nghiệm trong công việc hiện trường, giao nhận xuất nhập khẩu hàng hóa tại hải quan, cảnh
 Trung thực, hiểu biết nghiệp vụ, có tinh thần trách nhiệm cao
 Ưu tiên người bản địa sống khu vực Cái Mép hoặc lân cận, có thể đi công tác theo yêu cầu công việc

Quyền lợi

 Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
 Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
 Thưởng lương tháng 13, các ngày lễ, tết, teambuilding, đào tạo nghiệp vụ hàng năm, lộ trình thăng tiến,…

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH MTV Thương mại và Tiếp vận Bảo Tín

Người liên hệ

Thông

Địa chỉ

Cảng Cái Mép

Email

tuyendung@ppl.com.vn

Điện thoại

0979 338 596

Các tin tuyển dụng khác:

Leave a Reply