Mô tả công việc
– Xây dựng kênh tuyển dụng cho Công ty, liên hệ ứng viên, sắp lịch phỏng vấn, thông báo nhận việc, Hợp đồng lao động;
– Chấm công, tính lương;
– Theo dõi tăng, giảm BHXH và các chế độ liên quan đến BHXH;
– Quản lý công văn đi, công văn đến;
– Theo dõi hồ sơ PCCC, cập nhật các khóa học nâng cao cho các phòng ban;
– Cập nhật am hiểu về luật lao động, các văn bản pháp luật có liên quan;
– Soạn thảo các văn bản liên quan trong nội bộ Công ty và các cơ quan hành chánh;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám Đốc và Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
– Giới tính: nữ
– Độ tuổi: 23 tuổi trở lên
– Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân sự / Kế toán/ Quản trị kinh doanh
– Có tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Sử dụng thành thạo Word, Excel,Outlook, phần mềm BHXH VNPT
– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khéo léo, biết lắng nghe và học hỏi. Có trách nhiệm trong công việc, có ý thức giữ vững kỷ luật và nội quy Công ty.
– Có khả năng làm việc độc lập, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty
Quyền lợi
• Hình thức: Nhân viên chính thức
• Lương: 8.500.000đ/ tháng – 10.000.000đ /tháng, tùy theo năng lực
• Phụ cấp tiền cơm trưa 50.000đ/ ngày làm việc.
• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy
Sáng: 07:00 – 11:30/ Chiều: 13:30 – 17:00.
• Phúc lợi: Hưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ và các chế độ khác theo quy định của công ty.
• Chế độ nghỉ phép theo quy định của Nhà Nước.
• Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước sau 1 tháng thử việc.
• Được Công ty hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học về phát triển chuyên môn liên quan tới công việc.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ | NHI |
Địa chỉ | 449 Bình Giã, phường 9, Tp. Vũng Tàu |
nhiltp@oles.asia | |
Điện thoại | 0908512514 |