TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mô tả công việc

– Xây dựng kênh tuyển dụng cho Công ty, liên hệ ứng viên, sắp lịch phỏng vấn, thông báo nhận việc, Hợp đồng lao động;
– Chấm công, tính lương;
– Theo dõi tăng, giảm BHXH và các chế độ liên quan đến BHXH;
– Quản lý công văn đi, công văn đến;
– Theo dõi hồ sơ PCCC, cập nhật các khóa học nâng cao cho các phòng ban;
– Cập nhật am hiểu về luật lao động, các văn bản pháp luật có liên quan;
– Soạn thảo các văn bản liên quan trong nội bộ Công ty và các cơ quan hành chánh;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám Đốc và Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

– Giới tính: nữ
– Độ tuổi: 23 tuổi trở lên
– Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân sự / Kế toán/ Quản trị kinh doanh
– Có tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Sử dụng thành thạo Word, Excel,Outlook, phần mềm BHXH VNPT
– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khéo léo, biết lắng nghe và học hỏi. Có trách nhiệm trong công việc, có ý thức giữ vững kỷ luật và nội quy Công ty.
– Có khả năng làm việc độc lập, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty

Quyền lợi

• Hình thức: Nhân viên chính thức
• Lương: 8.500.000đ/ tháng – 10.000.000đ /tháng, tùy theo năng lực
• Phụ cấp tiền cơm trưa 50.000đ/ ngày làm việc.
• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy
Sáng: 07:00 – 11:30/ Chiều: 13:30 – 17:00.
• Phúc lợi: Hưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ và các chế độ khác theo quy định của công ty.
• Chế độ nghỉ phép theo quy định của Nhà Nước.
• Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước sau 1 tháng thử việc.
• Được Công ty hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học về phát triển chuyên môn liên quan tới công việc.

Thông tin liên hệ

CTY CP DỊCH VỤ THIẾT BỊ NÂNG NGOÀI KHƠI

Người liên hệ

NHI

Địa chỉ

449 Bình Giã, phường 9, Tp. Vũng Tàu

Email

nhiltp@oles.asia

Điện thoại

0908512514

Các tin tuyển dụng khác:

Leave a Reply